มุมอร่อย ไปบ่อยๆ ก็ไม่เบื่อ

ชลบุรี ถือเป็นจังหวัดที่คนส่วนใหญ่ค่อนข้างที่จะนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่พักอาศัยในกรุงเทพฯ เนื่องด้วยความที่จังหวัดชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวก ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงก็สามารถถึงที่หมายได้อย่างสบายใจ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะกลายเป็นจังหวัดอันดับต้นๆ ที่คนนิยมไปท่องเที่ยว แน่นอนว่ากองทัพมันจำเป็นต้องเดินด้วยท้องคนส่วนมากเวลาเดินทางไปท่องเที่ยวก็มักจะต้องมองหาร้านอาหารที่โดนใจเพื่อฝากท้องฝากความอร่อยเอาไว้ ซึ่งถ้าหากเป็นจังหวัดชลบุรีก็มีร้านอาหารอยู่ร้านหนึ่งที่ต้องขอแนะนำว่าห้ามพลาดกับ มุมอร่อย

จริงๆ แล้วร้านมุมอร่อยที่ชลบุรีจะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 สาขา ประกอบไปด้วย มุมอร่อยสาขาศรีราชา, มุมอร่อยสาขาบางละมุงหรือนาเกลือ และมุมอร่อยสาขาพัทยาสาย 3 วันนี้จะขอแนะนำร้านมุมอร่อยสาขาพัทยาสาย 3 เผื่อว่าใครได้มีโอกาสไปทานจะได้รู้สึกถึงรสชาติแห่งความอร่อยที่แท้จริง อีกทั้งพัทยายังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังของประเทศไทยอีกต่างหาก สำหรับร้านมุมอร่อยสาขาพัทยาสาย 3 นี้ต้องบอกก่อนว่าร้านอาหารจะถูกแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นโซนที่ติดริมทะเลหากไปนั่งในช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกดินจะเป็นบรรยากาศที่สุดยอดแห่งความโรแมนติก betflix casino ส่วนด้านในจะเป็นพื้นที่โปร่งโล่งสบายให้สามารถนั่งทานอาหารไปคุยไปได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะนั่งตรงโซนไหนก็สามารถลิ้มรสได้ถึงความอร่อยของรสชาติอาหารเช่นเดียวกัน

เมื่อมาที่ร้านอาหารแห่งนี้เมนูแรกทีต้องห้ามพลาดก็คือปลากะพงทอดน้ำปลา ปลากะพงตัวใหญ่มหึมาราดมาด้วยซอสน้ำปลาสูตรเด็ดจากทางร้านแกล้มด้วยน้ำยำเครื่องเคียงมะม่วงที่รสชาติกลมกล่อมและน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสแซ่บขอบอกเลยว่าเมนูนี้แทบทุกโต๊ะต้องสั่งเมื่อมาถึงร้านนี้ เมนูต่อมาคือผัดขี้เมายอดมะพร้าวอ่อน ถือว่าสูตรการผัดขี้เมาทะเลมันชั่งเข้ากันกับยอดมะพร้าวอ่อนกรุบกรอบเป็นอย่างดี โดยทะเลที่ใส่มาในจานนี้ประกอบไปด้วยกุ้ง, หอยแมลงภู่, ปลา และลูกชิ้น สำหรับใครที่ชอบแนวเผ็ดร้อนยิ่งทานน้ำราดข้าวสวยไปหน่อยอร่อยเหาะกันเลยทีเดียว

ทะเลโหดเป็นอีกเมนูที่การมาเที่ยวทะเลจะต้องไม่พลาด จริงๆ แล้วมันคือเมนูทะเลรวมมิตรนึ่งมะนาวด้วยรสชาติจี๊ดจ๊าดโดนใจซดน้ำเข้าไปเท่าไหร่ก็อร่อยไม่เปลี่ยนเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีกลิ่นคาวของอาหารทะเลเลยแม้แต่น้อย ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างมะม่วงหิมะอิ่มพุงกางไปเลยทีเดียว พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ถนนพัทยาสาย 3 หากใครผ่านไปก็อย่าลืมแวะไปอุดหนุนรับรองไปบ่อยๆ ก็ไม่เบื่อ